Tin đám tang thầy giáo Đinh Đăng Định

- 14:00 thứ sáu, ngày 04.04.2014 nghi thức tẩm liệm và nhập quan tại tư gia: Đăk Nông (Số nhà 214 đường Nơ Trang Long, Khối 4, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R'Lấp, tỉnh Đăk Nông).

- 13:00 thứ bảy, ngày 05.04.2014 di quan về Sài Gòn và quàn tại Nhà nguyện Đức Mẹ Thăm Viếng (đường Hoàng Sa, đoạn gần giao với đường Rạch Bùng Binh và Trương Định-P.9, Q.3), thuộc giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp. Dự kiến sẽ về đến lúc 19:00 cùng ngày. [Đã có thay đổi, xem bên dưới]

- 6:30 thứ hai, ngày 07.04.2014 di quan ra Nhà thờ ĐMHCG Sài Gòn: 38 Kỳ Đồng, Q.3

- 7:00 Thánh lễ an táng. Sau đó hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

THAY ĐỔI GIỜ CHÓT NƠI QUÀN LINH CỮU THẦY PHÊRÔ ĐINH ĐĂNG ĐỊNH

Để tránh sự phá rối của an ninh cs (đã có dấu hiệu lên kế hoạch) chúng tôi xin thông báo NƠI QUÀN LINH CỮU NHÀ GIÁO PHÊRÔ ĐINH ĐĂNG ĐỊNH SẼ DỜI VỀ PHÒNG A.06 (cuối hành lang Văn phòng Công lý Hòa bình), bên trong khuôn viên Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn: 38 Kỳ Đồng, P.9 Q.3.

Chiều nay, gần 10 công an có lẫn không có sắc phục đã đến tư gia ông trùm quản lý Nhà nguyện Đức Mẹ Thăm Viếng ép ông ký vào "giấy cam kết không làm mất an ninh trật tự". Dẫu biết rằng tờ giấy lộn đó không có giá trị pháp lý gì, nhưng sẽ là cớ để an ninh đến phá rối đám tang rồi đổ vấy tội cho ông trùm, nên chúng tôi quyết định di chuyển vào khuôn viên giáo xứ, chấp nhận một chút phiền hà cho sinh hoạt của Giáo xứ ngày Chúa Nhật.

clip_image002

Nguồn: Facebook Linh mục Đinh Hữu Thoại

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn