Hai lá thư ngỏ của thiếu tướng Nguyễn Hữu Anh gửi Kỳ họp Quốc hội thứ 8 khoá 12

image Hà Nội ngày 01-11-2010

THƯ NGỎ GỬI KỲ HỌP QUỐC HỘI THỨ 8 KHÓA 12

Theo dõi rất nhiều các kỳ họp Quốc hội, đây là lần đầu tôi vui mừng về chất lượng phát biểu của nhiều đại biểu Quốc hội trong thảo luận báo cáo của chính phủ sáng 01-11-2010 tại Hội trường. Với tư cách là một cử tri già tôi nhiệt liệt hoan nghênh các ý kiến của đại biểu Thuyết (Lạng Sơn), đại biểu Cuông (Thanh Hóa) về sự sụp đổ của tập đoàn Vinashin. Đồng tình với 2 đại biểu về việc thành lập một ủy ban đặc biệt để điều tra vụ việc nghiêm trọng này; truy xét đến cùng người chịu trách nhiệm chủ yếu về sai phạm của Vinashin; Quốc hội lấy phiếu tín nhiệm đối với Thủ tướng và Bộ trưởng chuyên ngành. Mong sao trên diễn đàn Quốc hội sẽ có thật nhiều đại biểu phát biểu thẳng thắn, tâm huyết và có trách nhiệm cao với đất nước như các đại biểu Thuyết và Cuông.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Anh

Cử tri phường Hàng Mã – Hà Nội

Hà Nội ngày 02-11-2010

THƯ NGỎ GỬI KỲ HỌP THỨ 8 QUỐC HỘI KHÓA 12

Thư ngỏ hôm qua (1/11) tôi vui mừng về những phát biểu đầy tâm huyết và trách nhiệm của rất nhiều đại biểu Quốc hội về vụ sụp đổ Vinasin và nhiều vấn đề khác.

Thư ngỏ hôm nay (2/10) tôi lại rất buồn về phát biểu của vài ba đại biểu trong đó có hai đại biểu cấp tướng cho là không cần lập ủy ban điều tra về sai phạm của những người có trách nhiệm với Vinasin.

Sao lại vô cảm thế! Các vị không xót xa gì về tổn thất trên một trăm nghìn tỷ đồng vốn liếng của quốc gia và công sức thuế má đóng góp của nhân dân chăng?

Mong sao những ý kiến vuốt ve, mơn trớn không còn trên diễn đàn Quốc hội./.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Anh

Cử tri phường Hàng Mã – Hà Nội

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn